Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng bất động sản khu trung tâm Hà Nội

Thị trường BĐS 6 tháng đầu năm phát triển ổn định. Thanh khoản tăng, tồn kho giảm, số lượng giao dịch tập trung nhiều ở phân khúc trung và cao cấp. Bối cảnh thuận lợi này khiến các doanh nghiệp BĐS ở phân khúc cao cấp. Tập trung vào chuyên nghiệp hóa ở từng khâu của sản phẩm, đặc biệt là khâu bán hàng.

cảnh quảng trường

Thanh khoản tập trung ở phân khúc trung và cao cấp

Theo số liệu từ Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản (Bộ Xây Dựng). Chỉ tính riêng trong tháng 6/2017 thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công. Nâng tổng số giao dịch thành công lên khoảng 6.700. Phần lớn đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Về giá, nhìn chung trong tháng 6/2017 và 6 tháng đầu năm 2017, không có nhiều biến động.

Lượng giao dịch nhà ở trung bình hàng tháng vào khoảng 1.300 – 1.500 giao dịch. Ở 2 thị trường lớn của cả nước là Hà Nội và TP. HCM (chỉ tính riêng giao dịch lần đầu tại các dự án mới mở bán). Mức tăng trưởng giao dịch trung bình khoảng 5% hằng tháng một cách ổn định. Mặt bằng giá chỉ tăng trong năm khoảng 2 – 7%. Điều đó cho thấy, xu hướng phát triển ổn định của thị trường. Trái ngược với nhận định của một số chuyên gia hồi cuối năm ngoái cho rằng. Thị trường BĐS 2017 sẽ đi vào chu kỳ chững.

Bối cảnh thị trường 6 tháng đầu năm nay cũng được các chuyên gia đánh giá là điều kiện thuận lợi. Để các doanh nghiệp BĐS giữ vững hướng đi của mình. Tập trung mạnh nguồn lực vào việc chuyên nghiệp hóa ở từng khâu sản phẩm. Xu hướng này đã thể hiện khá rõ trên thị trường. Khi một số chủ đầu tư có sản phẩm trong giai đoạn bàn giao chú trọng xây dựng khâu vận hành, quản lý tòa nhà; Một số chủ đầu tư có sản phẩm mới tung ra thị trường chú trọng phát triển khâu đào tạo nhân lực sales nhằm đưa ra những thông tin đầy đủ. Chính xác nhất về sản phẩm của mình.

Chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng

smart city 01

 

Xu hướng chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng trên thị trường BĐS. Nhận được sự đánh giá khá tích cực của tất cả các bên tham gia thị trường. Ông Nguyễn Quang – Một khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) chia sẻ: “Khi đi tìm hiểu dự án để mua căn hộ, điều chúng tôi cần nhất là sự tư vấn nhiệt tình, am hiểu. Trung thực của những nhân viên môi giới BĐS, nhân viên tư vấn làm tốt những điều trên. Chúng tôi mới thấy tin tưởng và quyết định mua căn hộ”.

Về phía chủ đầu tư, Vingroup Group – chủ đầu tư của hàng loạt dự án tên tuổi mang thương hiệu Vinhomes. Như Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City… Cũng đánh giá cao vai trò của việc đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Theo một đại diện của CĐT này, ngoài những điều quan trọng nhất. Là điểu kiện pháp lý, chất lượng, vị trí, hệ thống tiện ích của sản phẩm. Thì khâu đào tạo sales luôn được doanh nghiệp chú trọng khi phát triển các dự án.

“Nguyên tắc của Vingroup là đưa những thông tin trung thực, khách quan, đầy đủ, có hệ thống về sản phẩm. Để khách hàng có quyết định đúng đắn, hợp lý nhất khi chọn nơi an cư lạc nghiệp của mình”. Đại điện Vingroup cho hay.

Dự án Smart City Nguyễn Trãi là công trình quy mô, tầm cỡ bậc nhất của Tập đoàn Vingroup. Sở hữu một vị trí hoàn hảo, Smart City được ví như một viên kim cương đích thực bởi thiết kế độc đáo, thời thượng lấy cảm hứng từ những tinh hoa kiến trúc và mô hình “city in city” của ba đô thị hàng đầu thế giới: New York, Paris và Melbourne. Sự xa hoa của Smart City còn được thể hiện ở từng căn hộ trang bị nội thất nhập ngoại đẳng cấp. Cùng với đó là dải tiện ích đa dạng.

 

Bình luận Facebook